Bất ngờ kết quả pháp y bé gái Nghệ An 6 tuổi nghi bị xâm hại - Tin Nóng 24h - Tin tức online trong ngày

Tin Mới

8/16/2019

Bất ngờ kết quả pháp y bé gái Nghệ An 6 tuổi nghi bị xâm hại

Liên quan đến việc bé N.B.Th. (SN 2013, trú tại thị trấn Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) nghi bị xâm hại tình dục, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh cho biết, công an đang vào cuộc khảo sát và sẽ sớm có kết luận. 

Ngày 28/6, anh N.T.T. (bố cháu B.) tới lên cơ quan Công an TP Vinh tố giác việc con gái bị xâm hại dục tình. Anh T. cũng cho rằng, gửi đơn tố kiếu từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được khắc phục dứt điểm. 
Thiếu tướng Cầu cho biết, theo luật xác minh tạp chí khiếu nại tầy là chưa quá thời hạn. "Vụ việc chúng tôi làm cho dò hỏi phải chu đáo, gần như thông báo sẽ sớm ban bố vụ việc. Bé không bị rách màng trinh và bị một nốt đỏ sắp mông. 

Thời hạn thăm dò vẫn đang còn, nếu như vụ việc phức tạp thì gia hạn thời kì thăm dò, sau đó có khởi tố hay ko khởi tố vụ án" - Thiếu tướng Cầu kể. 

Ông Cầu Nhận định: “Đây là 1 vụ việc nhạy cảm. Công an tỉnh sẽ chỉ đạo Công an TP Vinh họp bàn cụ thể và sở hữu kết luận rõ ràng gửi công luận”. 

Theo đơn của anh T., ngày 19/6, vì bận công tác nên anh gửi con gái cho bạn gái tên T.T.T.A. (SN 1998, quê Hậu Giang) trông coi. 
BV Sản Nhi Nghệ An chẩn đoán, bé gái bị viêm âm hộ cấp, kèm đau bụng, viêm âm hộ tiểu tiện đau. 

Đến tối, anh tới đón con thì thấy cháu bị sưng ở mắt, hỏi cô A. thì cô này kể cháu khóc đòi bố. Hôm sau, cháu Th. kêu đau ở vùng kín và vùng bụng, tinh thần hoảng loạn. Anh T. gặng hỏi con thì cháu nói, sau lúc bố đi thì cô A. đưa hai người bạn (một nam, 1 nữ) vào phòng rồi xâm hại. Cháu khóc thì các người này dọa ko được kể mang ai, nếu ko sẽ làm tiếp. 

Nghi ngờ con bị xâm hại tình dục, ngày 28/6, anh T. trình báo sự việc tới cơ quan CSĐT Công an TP Vinh, đồng thời đưa cháu B. đi khám tại BV Sản nhi Nghệ An. 

Qua thăm khám, những bác bỏ sĩ chẩn đoán cháu Th. bị viêm cửa mình cấp, tất nhiên đau bụng, viêm âm hộ đái đau. 

Liên quan vụ việc này, Văn phòng cơ quan CSĐT (Bộ Công an) đã có phiếu đơn chuyển đến Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an TP Vinh bắt buộc sớm điều tra, làm rỏ.

Xem Nhiều

Post Top Ad