Fan phát sốt vì hình ảnh Nhã Phương tới thăm Trường Giang ở trường quay - Tin Nóng 24h - Tin tức online trong ngày

Tin Mới

8/16/2019

Fan phát sốt vì hình ảnh Nhã Phương tới thăm Trường Giang ở trường quay


- Sau khi công nhận sinh con đầu lòng, Nhã Phương bất ngờ tới thăm ông khi đi quay show. Hình ảnh 2 vợ chồng vui vẻ ngồi nói chuyện khiến nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, 1 người ái mộ bất ngờ chia sẽ hình ảnh Nhã Phương đến thăm Trường Giang ở trường quay ngày 15/8 trên mạng xã hội gây chú ý.

Người này chia sẽ, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bất ngờ tới trường quay của chương trình "Giọng ải giọng ai" thăm hỏi Trường Giang.

Nhã Phương tới thăm chồng khi đi quay show. Hình ảnh 2 vợ chồng ngồi chuyện trò, nắm tay ở hậu trường được chia sẽ trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Nhã phương diện set đồ trắng giản dị, vui vẻ ngồi nói chuyện, hỏi han tình hình của ông xã lúc làm việc. Hình ảnh thân tình của 2 vợ chồng khiến nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. 
 

Đầu tháng 8 cách đây không lâu, Nhã Phương bất ngờ xác nhận thông tin sinh con trên mạng xã hội dù trước đấy cô từng bị đồn đã bí ẩn sinh con vào đầu năm 2019.

Chia sẽ về cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên tâm tư: “khi đang yêu, mình thường làm theo ý của mình. Nhưng sau kết hôn, chuyện gì Nhã Phương cũng san sẻ với chồng. Các cụ cũng nói thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Nhiều người kể lấy chồng cực lắm nhưng Nhã Phương lại rất may mắn. Phương chưa thấy bất kỳ điều gì cực hết. Bên nhà chồng và đặc biệt cha chồng luôn yêu quý Phương”.

Bà mẹ một con cũng tự nhận là người không gánh vác. trái lại, ông xã Trường Giang là người chuẩn bị đồ ăn, nấu những món ăn cho vợ. Về phía danh hài, anh luôn dành lời có cánh cho bà xã.

Khi tham gia một sự kiện gần đây, Trường Giang không ngại nịnh vợ trên sóng truyền hình. Anh liên tiếp khen ngợi sắc đẹp của Nhã Phương song song khẳng định vợ không trang điểm vẫn rất xinh đẹp.

Xem Nhiều

Post Top Ad